Mùa đông có nên lắp đặt điện mặt trời không?

Cập nhật: 12-11-2019 02:58:57 | Tin công nghệ | Lượt xem: 3105

Mùa đông có lên lắp đặt điện mặt trời hay không? Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời đang rất lớn không chỉ vào mùa hè mà mùa đông người dân vẫn quan tâm lắp điện mặt trời cho gia đình sử dụng. Hãy cung HGS chia sẻ trong bài viết này nhé.

Nhu cầu sử dụng điện mặt trời là rất lớn, không chỉ mùa hè bạn mới có thể lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình của mình. Hiện nay ngay cả thời tiết mùa đông hệ thống điện mặt trời vẫn hoạt động bình thường khi mà thời tiết khí hậu ở Miền Bắc dần thay đổi mùa đông vẫn nắng to, năng hanh,... Hãy cùng HGS chia sẻ trong bài viết này nhé.

Nguyên lý hoạt động của điện mặt trời

Giải pháp điện năng lượng mặt trời hòa lưới cho hộ gia đình sử dụng tấm pin để nhận bức xạ mặt trời và chuyển thành dòng điện 1 chiều. Nguồn điện này được bộ inverter hòa lưới chuyển thành dòng điện xoay chiều và tự động hòa vào nguồn điện lưới để cung cấp cho các thiết bị điện.

Hệ thống luôn ưu tiên sử dụng 100% nguồn điện năng lượng mặt trời, chỉ khi nguồn điện mặt trời thiếu hệ thống mới tự động bổ sung điện lưới để cung cấp cho các tải tiêu thụ.

Khi nguồn điện mặt trời cung cấp cho các tải tiêu thụ dư, thì nguồn điện dư sẽ được phát ngược lên lưới thông qua đồng hồ 2 chiều để bán lại cho điện EVN giúp chủ đầu tư có thêm nguồn thu hàng tháng.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho hộ gia đình với công nghệ mới không cần sử dụng nguồn lưu trữ ắc quy, cung cấp nguồn điện ổn định trên 25 năm mà không tốn chi phí.

Có nên lắp đặt điện mặt trời cho hộ gia đình vào mùa đông?

Mùa đông ở Miền Bắc tuy lạnh hơn Miền Nam nhưng không phải là không có nắng đặc biệt là mấy năm gần đây thời tiết mùa Đông ở Miền Bắc nhiệt độ cao hơn so với trung bình nhiều năm, có xu hướng ấm hơn với những đợt nắng hanh, nắng khô liên tục,...

Ví dụ: Biểu đồ bức xạ điện năng mặt trời đối với hệ 3kw cho hộ gia đình

  • Tổng sản lượng thu được trong tháng 10 là 365kw/1 tháng
  • Tổng sản lượng thu được trong tháng 11 là 309kw/1 tháng
  • Tổng sản lượng thu được trong tháng 12 là 230kw/1 tháng

Tấm pin JinKo Solar sử dụng tấm kính cao cấp và kỹ thuật tiên tiến tạo vân trên bề mặt tế bào quang điện, đảm bảo hiệu suất vượt trội trong môi trường bức xạ ánh sáng yếu. Đây chính là ưu điểm vượt trội của tấm pin JinKo Solar so với các hãng pin mặt trời khác.

Mùa đông số giờ chiếu sáng của mặt trời sẽ ít hơn mùa hè và sẽ làm giảm năng suất điện của hệ thống. Nhưng mặt khác khi khí hậu lạnh, điện áp của các tấm pin tăng lên nên chúng sẽ hoạt động với hiệu quả cực cao, sản xuất điện nhiều hơn. Do đó, sẽ bù đắp được cho tổn thất từ việc thời gian chiếu sáng của mặt trời bị giảm.

Lợi ích lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới lắp đặt trên mái bằng, mái tôn của nhà biệt thự, nhà phố, nhà xưởng,..Đây là giải pháp kinh tế nhất, tiết kiệm nhất, giúp cắt giảm lượng điện sử dụng từ điện lưới. Đem lại lợi ích lớn cho khách hàng: thời gian hoàn vốn rất nhanh, nâng tầm đẳng cấp giá trị cho công trình.

  • Tiết kiệm 100% chi phí tiền điện, nâng cao chất lượng cuộc sống
  • Tăng giá trị thẩm mỹ đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn
  • Chống nóng làm mát vào mùa hè
  • Hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình tiết kiệm chi phí đầu tư một lần sử dụng trên 35 năm.
  • Hưởng lợi từ chính sách mua điện của chính phủ trong 20 năm.
  • Điện mặt trời góp phần bảo vệ môi trường, xu hướng năng lượng xanh trong tương lai

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0934.350.466
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

   DMCA.com Protection Status