Dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới cho mái nhà dân, nhà xưởng

Cập nhật: 26-03-2020 10:36:52 | Tin Tức | Lượt xem: 1332

Dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới cho mái nhà dân, nhà xưởng 

Công ty năng lượng thông minh Hoàng Gia (HGS) xin giới thiệu với khách hàng gói dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời trọn gói cho mái nhà dân, mái nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trường học,..uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đến với HGS  bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm lắp đặt thi công, cung cấp sản phẩm chính hãng nhà sản xuất đứng TOP đầu trên thế giới với hãng INVT, Canadian Solar, JinKo Solar.

Nguyên lý hoạt động hệ thống điện mặt trời

Nguyên lý hoạt động chung

  • Các tấm pin mặt trời hấp thụ quang năng và chuyển hóa thành dòng điện một chiều. Bộ inverter chuyển dòng điện một chiều này thành điện xoay chiều, hòa vào điện lưới để cấp cho tải tiêu thụ điện
  • Nếu lượng điện từ hệ thống điện mặt trời tạo ra thấp hơn công suất của thiết bị điện đang sử dụng, thì hệ thống điện lưới sẽ bù bổ sung phần còn thiếu cho tải tiêu thụ
  • Nếu nguồn điện từ hệ thống điện mặt trời tạo ra lớn hơn công suất của các thiết bị điện đang sử dụng, hệ thống sẽ đẩy lượng điện thừa từ điện mặt trời này lên lưới để bán lại cho EVN, giúp chủ đầu tư có thêm một khoản tiền lớn hàng tháng.

Dịch vụ thi công lắp đặt điện mặt trời - HGS

HGS cung cấp giải pháp dịch vụ thi công lắp đặt điện mặt trời cho mái nhà dân, mái nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trường học, khu nghỉ dưỡng,...trọn gói từ tư vấn, thi công lắp đặt cho đến bảo trì, bảo hành sản phẩm.

1. Tư vấn đúng nhu cầu

Chúng tôi luôn lắng nghe để hiểu sâu về nhu cầu của khách hàng trước khi đưa ra những tư vấn hợp lý. Việc này nhằm tránh cung cấp cho khách hàng những giải pháp chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoặc nằm thừa ngoài nhu cầu thực tế mà khách hàng mong muốn.

2. Thiết kế đúng kỹ thuật

Đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời thì sẽ không có một thiết kế nào phù hợp cho tất cả. Vì thế kỹ sư của chúng tôi cần khảo sát kỹ lưỡng để đưa ra thiết kế phù hợp với tọa độ địa lý, kết cấu phần mái và môi trường xung quanh để giúp hệ thống có hiệu suất tối đa và giảm chi phí đầu tư do tối ưu về khung giàn và các thiết bị vật tư khác.

3. Thi công đúng thời hạn

HGS có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm về thi công lắp đặt điện mặt trời, nguồn lực sẵn sáng để thi công dự án cho khách hàng đúng thời hạn hoặc nhanh hơn. Kho hàng lớn có sẵn cung cấp đầy đủ vật tư thiết bị cho dự án thi công.

4. Bảo hành đúng cam kết

Bàn giao dự án cho khách hàng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và hỗ trợ khách hàng bảo hành chính hãng nếu có phát  sinh. HGS là nhà phân phối ủy quyền của tập đoàn INVT tại khu vực Miền Bắc và Solar Canadian, Jinko Solar. Sản phẩm được bảo hành, bảo trì một cách nhanh chóng giúp giảm thời gian dừng hoạt động của hệ thống khi xảy ra sự cố.

5. Bảo trì trọn đời

HGS có dịch vụ bảo trì trọn đời, cam kết đồng hàng cùng khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm, kể cả sau thời hạn bảo hành.

Tại sao chọn Hoàng Gia Smart Energy ?

Hoàng Gia Smart Energy (HGS) là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm về điện năng lượng mặt trờiđèn năng lượng mặt trờihệ thống máy nước nóng trung tâm Heatpump tại khu vực Miền Bắc. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, bề dày kinh nghiệm sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án lớn.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời vận hành hiệu suất cao, an toàn trong suốt 35 năm, thu hồi vốn nhanh.

HGS cung cấp sản phẩm chính hãng thuộc TOP thương hiệu dẫn đầu trên thế giới

  • Jinko Solar thuộc TOP 1 nhà sản xuất tấm pin lớn nhất thế giới
  • Canadian Solar thuộc TOP 3 nhà sản xuất tấm pin lớn nhất thế giới.
  • INVT là thương hiệu biến tần (inverter) được sử dụng trên 60 quốc gia.

Đến với HGS bạn có thể thiết kế hệ thống điện năng lượng mặt trời theo cách của bạn. Đội ngũ thiết kế của HGS sẽ thiết kế theo từng nhu cầu riêng của khách hàng dựa vào nhu cầu thực tế, đảm bảo kỹ thuật, an toàn, đạt hiệu suất cao nhất cho dự án.

  • Tối ưu sản lượng với việc thiết kế hệ thống bằng phần mềm chuyên dụng
  • Đảm bảo hiệu suất cao nhất cho thu hồi vốn nhanh
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng tấm pin
  • Đảm bảo an toàn điện và gió bão
  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình
  • Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện của EVN

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

 

 

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0934.350.466
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

   DMCA.com Protection Status