Lợi ích khi lắp đặt sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời cho gia đình

Cập nhật: 24-12-2019 02:10:50 | Tin Tức | Lượt xem: 1700

Đèn Led pha năng lượng mặt trời hàng chính hãng bảo hành 12 tháng, giá tốt nhất HGS có đại lý phân phối đèn mặt trời tại tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Bắc.

Đèn LED pha năng lượng mặt trời đã trở lên rất phổ biến bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu người ta cũng thể lắp đặt và sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Lợi ích mà đèn LED pha năng lượng mặt trời mang lại là gì? Hãy cùng HGS tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Trước tiên chúng ta sẽ nhắc lại khái niệm: Đèn năng lượng mặt trời là gì?

Đèn năng lượng mặt trời là đèn được tích hợp bởi tấm pin quang điện thu năng lượng mặt trời trực tiếp rồi chuyển hóa thành điện, tích trữ trong pin và cấp điện chiếu sáng bóng đèn.

Đèn được thiết kế rất nhiều loại phụ thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau như: Đèn đường năng lượng mặt trời, đèn LED pha năng lượng mặt trời, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, đèn treo tường năng lượng mặt trời,..

6 Lợi ích khi sử dụng đèn LED pha năng lượng mặt trời

  • Tiết kiệm năng lượng

Sử dụng hệ thống đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện một cách tối đa, giảm được chi phí, an toàn khi sử dụng.

  • Có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch tạo tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn, đèn vừadùng để thắp sáng vào buổi tối, vừa giúp trang trí cho khu vườn của bạn mang tính thẩm mỹ cao, đẹp, nâng cao hình ảnh cho ngôi nhà.

  • Đèn năng lượng mặt trời có tuổi thọ cao và độ bền tốt

Đèn năng lượng mặt trời có đặc điểm khác biệt so với các loại đèn thông thường là tuổi thọ của đèn có thể sử dụng trên 50.000 giờ chiếu sáng. Tuổi thọ của tấp pin mặt trời lên đến 25 năm

Đèn có độ bền cao, bao bọc bên ngoài là chất liệu có khả năng chống nước rất tốt và có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, bụi bẩn…

  • Hệ thống bật/tắt tự động

Hệ thống có chip cảm biến ánh sáng bên trong đèn LED đo được cường độ ánh sáng từ môi trường bên ngoài. Do đó thiết bị có thể tự động bật tắt giữa ban đêm và ban ngày mà không cần phải sự can thiệp của con người.

  • An toàn sử dụng

Đèn mặt trời sử dụng điện áp cung cấp thấp, an toàn cho người sử dụng không phải lo sợ bị điện giật hay cháy nổ do đèn không cần phải sử dụng hệ thống dây điện chằng chịt như đèn thông thường khác. Ánh sáng đèn được phát ra không có chứa bất kỳ tia cực tím, hay tia tử ngoại hay các chất độ hại cho con người khi tiếp xúc.

  • Dễ cài đặt, sử dụng và di chuyển kể cả ở những nơi có nguồn điện yếu, vùng cao

So với các loại đèn thông thường khác, việc lắp đặt đèn năng lượng mặt trời rất đơn giản, bạn không cần thêm bất kỳ linh kiện rắc rối khác, chỉ cần dựa theo bảng hướng dẫn là gia đình có thể đặt đèn ở vị trí mà mình mong muốn. Dễ dàng di chuyển đặc biệt là ở những vùng có nguồn điện lưới yếu hoặc vùng sâu vùng xa thì đèn năng lượng mặt trời là giải pháp thông minh và hiệu quả nhất.

  • Sử dụng đèn năng lượng mặt trời giúp bảo vệ môi trường

Do đèn năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời, không phát ra tiếng ồn, không bức xạ, luôn an toàn với môi trường xung quanh. 

Với những điểm vượt trội trên, sản phẩm đèn LED pha năng lượng mặt trời này thích hợp cho việc thắp sáng ở hành lang, sân vườn, cổng, mái nhà, tường vườn, bể bơi và không gian ngoài trời khác…

Mua đèn LED pha năng lượng mặt trời ở đâu uy tín chất lượng?

Công ty năng lượng thông minh Hoàng Gia (HGS) là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm về điện năng lượng mặt trờiđèn năng lượng mặt trờihệ thống máy nước nóng trung tâm Heatpump tại khu vực Miền Bắc. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, bề dày kinh nghiệm sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

HGS xây dựng các kênh đại lý phân phối sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đã có mặt tại các tỉnh khu vực miền Bắc như: Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Giang,...

TRẢI NGHIỆM 4 ĐIỂM KHÁC BIỆT TRONG DỊCH VỤ CỦA HGS

  • Kho hàng đèn năng lượng mặt trời luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng
  • Hỗ trợ dịch vụ “siêu tốc” 24/24 tư vấn giải pháp, hỗ trợ khách hành nhanh chóng.
  • Quy trình linh hoạt
  • Bảo hành 12 tháng

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0934.350.466
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

   DMCA.com Protection Status