Lý do nên lắp điện năng lượng mặt trời hòa lưới trên mái nhà

Cập nhật: 18-05-2020 03:01:00 | Tin Tức | Lượt xem: 1190

Đầu tư vào hệ thống điện mặt trời hòa lưới trên mái nhà sẽ giúp bạn thu được khoản lợi nhuận đều đặn từ việc bán lại điện mặt trời cho điện lực EVN và tiết kiệm được 100% chi phí tiền điện cho hộ gia đình.

Giải pháp điện năng lượng mặt trời hòa lưới trên mái nhà đang được người dân hưởng ứng và đầu tư lắp đặt cho hộ gia đình sử dụng. Bởi lợi ích mà hệ thống điện mặt trời mang lại là rất lớn giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống đem lai nguồn thu nhập ổn định trong suốt 20 năm.

Xem thêm:

Tại sao nên lắp điện năng lượng mặt trời

Những lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn đầu tư lắp điện năng lượng mặt trời – đây được xem là xu hướng đầu tư mới trong giai đoạn nền kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Lắp điện mặt trời hòa lưới áp mái tại Hải Phòng

Sử dụng điện mặt trời cho gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng

Nhu cầu sử dụng điện cho của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt là những ngày nắng nóng càng sử dụng nhiều thiết bị điện hơn làm chi phí tiền điện của gia đình bạn tăng cao. Để giảm chi phí từ hóa đơn tiền điện hàng tháng thì giải pháp lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho gia đình đang là lựa chọn tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm đến 100% chi phí tiền điện vào ban ngày. 

Chi phí đầu từ hệ thống năng lượng mặt trời đã thấp hơn

Cách đây 5 năm, để đầu tư một hệ thống điện năng lượng mặt trời thì giá thành thường khá là cao, gấp 4-5 lần hiện tại. Hiện nay, với sự phát triển của máy móc, công nghệ, mức sống của người dân ngày càng được cải thiện, nhiều hộ dân, doanh nghiệp cũng có thể lắp điện năng lượng mặt trời do giá thành đầu tư thấp mà mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đem lại nguồn thu nhập thụ động nhờ bán lại điện cho EVN

Điện mặt trời có thể đem lại nguồn thu nhập thụ động là do tiết kiệm chi phí tiền điện và có thể bán lại lượng điện dư thừa cho điện lức EVN thông qua thông tư số 13 cơ chế khuyến khích phát triển điện năng lượng mặt trời của Chính Phủ. Nhà đầu tư chỉ cần đầu tư một lần mà có thể thu lại lợi nhuận lên đến 20 năm, thời gian gian hoàn vốn ngắn chỉ tần từ 4-6 năm tùy thuộc vào từng hệ thống.

Giá mua điện năng lượng mặt trời năm 2020

Thủ tục bán điện cho EVN dễ dàng

Điện Lực Việt Nam (EVN) đã ban hành văn bản chính thức hướng dẫn đăng ký bán điện năng lượng mặt trời trên mái nhà. Chính sách giúp hộ gia đình và doanh nghiệp rút ngắn thời gian hoàn vốn, công ty TNHH năng lượng thông minh Hoàng Gia cung cấp dịch vụ từ A đến Z, khách hàng chỉ cần đăng ký nhận tư vấn, sau khi lắp đặt hoàn thành chỉ cần sử dụng và hàng tháng nhận tiền bán điện cho EVN.

Điện năng lượng mặt trời an toàn và thân thiện với con người

Điện do hệ thống tạo ra hoàn toàn đến từ tự nhiên, khi lắp đặt và sử dụng không hề có sự độc hại nào ảnh hưởng đến con người. Ngoài ra khi sử dụng điện năng lượng mặt trời góp phần giảm lượng khí thải CO2, thay đổi khí hậu và giảm ô nhiễm không khí một cách đáng kể, đây là loại năng lượng xanh cực kỳ thân thiện với con người và môi trường tự nhiên.

Hệ thống điện mặt trời có độ bền cao kèm thời gian bảo hành dài

Nếu so với chi phí lắp đặt ban đầu thì có thể coi là rất rẻ so với những giá trị mà hệ thống điện mặt trời đem lại. Đến với Hoàng Gia Solar, thiết bị được sử dụng đều có thương hiệu trên thế giới, tấm pin Canadian Solar với chế độ bảo hành lên đến 12 năm, bảo hành hiệu suất 25 năm. Bộ inverter hòa lưới Imars của INVT, SMA của Đức với chế độ bảo hành 5 năm. HGS có dịch vụ bảo trì trọn đời, cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm, kể cả sau thời hạn bảo hành.

Dịch vụ thi công lắp đặt điện mặt trời áp mái - HGS

HGS cung cấp giải pháp dịch vụ thi công lắp đặt điện mặt trời cho mái nhà dân, mái nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, trường học, khu nghỉ dưỡng,...trọn gói từ tư vấn, thi công lắp đặt cho đến bảo trì, bảo hành sản phẩm.

Tại sao chọn Hoàng Gia Smart Energy ?

 

Hoàng Gia Smart Energy (HGS) là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm về điện năng lượng mặt trờiđèn năng lượng mặt trờihệ thống máy nước nóng trung tâm Heatpump tại khu vực Miền Bắc. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, bề dày kinh nghiệm sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án lớn.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời vận hành hiệu suất cao, an toàn trong suốt 35 năm, thu hồi vốn nhanh.

HGS cung cấp sản phẩm chính hãng thuộc TOP thương hiệu dẫn đầu trên thế giới

  • Jinko Solar thuộc TOP 1 nhà sản xuất tấm pin lớn nhất thế giới
  • Canadian Solar thuộc TOP 3 nhà sản xuất tấm pin lớn nhất thế giới.
  • INVT là thương hiệu biến tần (inverter) được sử dụng trên 60 quốc gia.

Đến với HGS bạn có thể thiết kế hệ thống điện năng lượng mặt trời theo cách của bạn. Đội ngũ thiết kế của HGS sẽ thiết kế theo từng nhu cầu riêng của khách hàng dựa vào nhu cầu thực tế, đảm bảo kỹ thuật, an toàn, đạt hiệu suất cao nhất cho dự án.

  • Tối ưu sản lượng với việc thiết kế hệ thống bằng phần mềm chuyên dụng
  • Đảm bảo hiệu suất cao nhất cho thu hồi vốn nhanh
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng tấm pin
  • Đảm bảo an toàn điện và gió bão
  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình
  • Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện của EVN

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0934.350.466
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

   DMCA.com Protection Status