Mô hình đầu tư điện mặt trời 0 đồng: Cơ hội đầu tư hấp dẫn, đơn giản, bền vững

Cập nhật: 12-04-2022 09:19:16 | Tin Tức | Lượt xem: 3639

Đầu tư điện mặt trời 0 đồng đang là xu hướng được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn bởi đem hiệu quả kinh tế cao. Khi tham gia mô hình này, doanh nghiệp sẽ được lắp hệ thống điện mặt trời có giá trị hàng chục tỉ đồng hoàn toàn miễn phí mà không phải lo lắng về nguồn vốn. Cùng Hoàng Gia Solar tìm hiểu mô hình đầu tư điện mặt trời 0 đồng qua bài viết dưới đây.

Đầu tư điện mặt trời 0 đồng – Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Giải pháp đầu tư điện mặt trời 0 đồng còn được gọi là giải pháp ESCO (Energy Survice Company). Đây là mô hình dành cho doanh nghiệp có lượng điện tiêu thụ lớn phục vụ cho sản xuất và kinh doanh. Đồng thời những doanh nghiệp này sở hữu phần mái nhàn rỗi có diện tích hơn lớn và có mong muốn tiết kiệm thêm nhiều chi phí tiền điện hằng năm.

Mô hình đầu tư điện mặt trời với chi phí 0 đồng sẽ có sự tham gia của 3 bên hợp tác: Hoàng Gia Solar, khách hàng và đối tác tài chính, trong đó:

Hoàng Gia Solar: Tổng thầu EPC cho dự án, khảo sát, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng cho toàn hệ thống điện mặt trời.

Đối tác tài chính: Chi trả toàn bộ kinh phí lắp đặt toàn bộ hệ thống

Khách hàng: Cho thuê diện tích mái nhà xưởng dành rỗi để lắp điện mặt trờ

Sản lượng điện từ hệ thống điện mặt trời không miễn phí nhưng doanh nghiệp sẽ có lợi thế mua lại rẻ hơn so với mua từ ENV. Khi kết thúc hợp đồng, doanh nghiệp có quyền ký thuê tiếp hoặc thừa hưởng lại hệ thống với giá tượng trưng 1 USD.

Doanh nghiệp hưởng lợi gì từ cho thuê mái nhà xưởng ?

Thay vì để không diện tích mái nhà xưởng, doanh nghiệp có thể hưởng nhiều lợi ích từ việc cho thuê mái.

Không cần bỏ vốn đầu tư, không lo vận hành và không chịu bất kỳ rủi ro tài chính nào.

Mô hình thuê mái lắp điện mặt trời, doanh nghiệp bỏ vốn 0 đồng, đối tác đầu tư tài chính sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ chi phí lắp hệ thống điện mặt trời trên mái nhà xưởng của doanh nghiệp. Trong khi đó, Hoàng Gia Solar sẽ đảm nhiệm vai trò tổng thầu EPC cho việc lắp đặt, thực hiện thủ tục nối lưới với EVN và vận hành bảo dưỡng nhằm giúp hệ ổn định và đạt hiệu suất kinh tế kỹ thuật cao.

Mua điện mặt trời với giá ưu đãi, thấp hơn so với mua điện trực tiếp từ EVN

Chi phí sản xuất của doanh nghiệp bao gồm chi phí điện năng phục vụ hoạt động sinh hoạt và sản xuất. Doanh nghiệp sẽ được quyền lời mua điện với giá thấp hơn từ 15% so với giá điện của EVN. Một khi số tiền đó được tiết kiệm đáng kể thì chi phí đầu vào sản xuất cũng được giảm thiểu hợp lý. Lúc này lợi nhuận tăng cao giúp phát triển doanh nghiệp tốt nhất gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tạo thêm nguồn thu nhập và gia tăng lợi nhuận khi cho thuê mái

Khi có giá mua điện mặt trời, doanh nghiệp sẽ được đối tác đầu tư tài chính của Hoàng Gia Solar thanh toán tiền thuê mái nhà xưởng hàng tháng theo tỉ lệ phần trăm doanh thu do việc bán lượng điện phát ra từ hệ thống điện mặt trời hoặc hưởng tiền thuê cố định trên mỗi m2.

Đầu tư điện mặt trời 0 đồng còn mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều giá trị gia tăng:

  • Chủ động cung cấp nguồn điện sử dụng tại chỗ, nâng cao chất lượng điện, giảm tải lưới điện quốc gia, tự phòng vệ tăng giá điện hàng năm.
  • Được sử dụng hệ thống điện mặt trời hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm hàng tỉ đồng tiền điện mỗi năm sau khi hết hạn hợp đồng.
  • Làm mát phần mái nhà xưởng khoảng 5 độ C, giúp tiết kiệm điện cho điều hòa thông gió
  • Lấy được chứng chỉ xanh Leed – điều này rất cần cho các thị trường G8.
  • Tăng thẩm mĩ cho nhà xưởng và bảo vệ kết cấu mái; phát huy tối đa công năng của công trình (không gián đoạn sản xuất trong quá trình lắp đặt)
  • Góp phần bảo vệ môi trường, giảm phát thải CO2, giảm tiếng ồn khi trời mưa xây dựng hình ảnh năng động, bắt kịp xu thế mới, phát triển bền vững.

Quy trình hợp tác triển khai đầu tư điện mặt trời 0 đồng giữa bên:

Quy trình hợp tác triển khai cũng khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian xét duyệt cũng như thẩm định dự án.

Bước 1: Khảo sát khách hàng

Bước 2: Đánh giá và đưa ra đề xuất hợp tác sơ bộ

Bước 3: Đánh giá kỹ thuật về kết cấu

Bước 4: Ra đề xuất chính thức và ký hợp đồng hợp tác

Bước 5: Ký hợp đồng EPC và triển khai dự án

Nhờ mô hình đầu tư điện mặt trời với giá 0 đồng, khách hàng doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận giải pháp tiết kiệm năng lượng một cách thuận lợi và hiệu quả. Mô hình này sẽ làm phong phú thêm các giải pháp tiết kiệm điện, góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh, hướng đến hình ảnh doanh nghiệp xanh thân thiện với môi trường và phát triển bền vững.

Hoàng Gia Solar - Đối tác tin cậy trao gửi niềm tin khi lựa chọn

Để mô hình điện mặt trời 0 đồng đạt được hiệu quả cao, ngoài tiềm lực tài chính vững vàng của quỹ đầu tư, nhất định phải có tổng thầu EPC chuyên nghiệp để triển khai, cung cấp thiết bị, đánh giá chính xác các hạng mục quyết định hiệu quả của dự án, kiểm soát quá trình vận hành, bảo trì, bảo dưỡng và sự an toàn của hệ thống trên mái trong suốt vòng đời hoạt động.

Hoàng Gia Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp điều khiển tự động, biến tần – tự động hóa và điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam.

Đội ngũ kỹ sư Hoàng Gia Solar, đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự, giải pháp và thiết bị, tư vấn khảo sát, đánh giá kết cấu mái, thiết kế hệ thống và bóc tách vật tư cho đến thi công, giám sát và vận hành luôn đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao nhất, giám sát chặt chẽ từng công đoạn, hoàn thiện chuẩn xác đạt yêu cầu kỹ thuật và đúng tiến độ.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0934.350.466
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

   DMCA.com Protection Status