Quy trình bảo hành đối với bộ inverter của INVT

Cập nhật: 18-08-2020 09:07:18 | Tin Tức | Lượt xem: 409

Công ty năng lượng thông minh Hoàng Gia cung cấp cho khách hàng quy trình bảo hành đối với bộ sản phẩm inverter của INVT. HGS là nhân phân phối ủy quyền của tập đoàn INVT tại khu vực Miền Bắc cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành 5 năm.

Xem tin tức mới nhất:

Mục Lục

  1. Thời gian bảo hành sản phẩm
  2. Quy định bảo hành đối với sản phẩm mới
  3. Quy trình bảo hành bộ inverter
  4. Nguyên tắc  bảo hành
  5. Điều kiện bảo hành
  6. Trường hợp không áp dụng bảo hành
  7. Quy định đổi trả hàng

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

 

Tên sản phẩm Thời hạn (tháng) Ghi chú
 iMars inverter  60  Tùy chọn mở rộng thời gian bảo hành lên 120 tháng
 Hybrid inverter 12  
 Off-grid inverter 12  
 Biến tần bơm năng lượng mặt trời BPD  18  
 Biến tần bơm năng lượng mặt trời GD100 - PV và   Booster 18  
 Tấm pin năng lượng mặt trời Canadian Solar  144 (12 năm)  
 Module wifi LSW-2A61B10Z81 24  
 Module DATA Logger 24  
 Tủ điện và các phụ kiện trong tủ điện 12  

 

2. Quy định bảo hành đối với sản phẩm mới

 Dòng sản phẩm  Ghi chú
 Module wifi, Module DATA Logger,   tấm pin năng lượng mặt trời  Bị lỗi và thỏa mãn các điều kiện bảo hành
 Inverter 1 pha của INVT  Khi sản phẩm bị cháy nổ trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, còn nguyên   vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

 

3. Quy trình bảo hành bộ inverter của INVT

HGS đưa ra quy trình bảo hành trong 5 bước:

Bước 1: Tiếp nhận sản phẩm, khách hàng chịu chi phí vận chuyển sản phẩm lỗi đến HGS.

Bước 2: Vệ sinh sản phẩm, kiểm tra xác định lỗi

Bước 3: Thay thế linh kiện mới

Bước 4: Kiểm tra chất lượng vận hành theo chuẩn chất lượng INVT

Bước 5: Trả lại sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng

4. Nguyên tắc bảo hành bộ inverter của INVT

  • Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa mãn điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được bảo hành sửa chữa - thay thế linh kiện chính hãng hoặc đổi mới hoàn toàn miễn phí.
  • Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được bảo hành

5. Điều kiện bảo hành

Bảo hành áp dụng cho tất cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Các lỗi hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật cảu nhà sản xuất
  • Số series của sản phẩm và số series của tất cả các loại board mạch bên trong trùng khớp, còn nguyên vẹn không bị cạo xóa/sửa
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, ẩm mốc, bị hóa chất/chất lỏng hay côn trùng xâm nhập vào
  • Sản phẩm không bị can thiệp, thay đổi kết cấu bên trong bởi bất cứ cá nhân và đơn vị mà không được ủy quyền bảo hành của HGS và INVT
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm giao hàng (ghi trên hóa đơn/phiếu giao hàng). Trường hợp nếu có phát sinh việc bảo hành rơi vào thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm < 1 tháng thì HGS sẽ làm tròn 1 tháng kể từ ngày giao hàng bảo hành.

6. Trường hợp không áp dụng bảo hành

Những trường hợp sau sẽ không thuộc điều kiện bảo hành như:

  • Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series board mạch bên trong
  • Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong
  • Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy định quy cách của nhà sản xuất như: lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai. Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất
  • Các sản phẩm và phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của ngoại lực cơ học hoặc rơi vỡ biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen gỉ, chất lỏng hoặc côn trùng xâm nhập. Thiết bị sản phẩm hỏng do thiên tai, lũ lụt, ngập nước, hỏa hoạn, cháy nổ, chập điện bên ngoài sản phẩm
  • Sản phẩm xác định không phụ thuộc nguồn gốc phân phối của hệ thống HGS và INVT. Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành hoặc dữ liệu xuất kho của HGS.

7. Quy trình đổi, trả hàng

Đổi hàng

  • HGS quy định chính sách cho đổi hàng chỉ áp dụng cho các đơn hàng có tổng giá trị hàng đổi dưới 100 triệu đồng và phải do trường hợp hai bên mua và bán có sai sót mã hàng trong quy trình xử lý đơn hàng giao hoặc do khách hàng đặt sai công suất so với công suất yêu cầu sử dụng thực tế
  • Đối với đơn hàng có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng thì HGS tính phí tương đương 10% giá trị sản phẩm đổi hàng trên hợp đồng
  • Sản phẩm khi mua từ hệ thống phân phối của HGS chỉ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm khi đổi, trả phải còn nguyên vẹn, nguyên thùng vỏ hộp, chưa sử dụng không trầy xước đầy đủ phụ kiện, tài liệu. Bên mua chịu phí vận chuyển

Trả hàng

  • Đối với các trường hợp yêu cầu trả hàng HGS chỉ chấp nhận cho đơn hàng có tổng giá trị dưới 100 triệu đồng, áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng và được hoàn tiền lại 80% giá trị trả hàng trên hợp đồng
  • Không áp dụng trả hàng cho các đơn hàng có giá trị lớn hơn 100 triệu đồng. Bên mua chịu toàn bộ phí vận chuyển

Để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất về các sản phẩm và chính sách bảo hành bộ inverter INVT. Quý khách vui lòng liên hệ thông tin

CÔNG TY NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

Địa chỉ: Số 703 Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Email: hgsolar.vn@gmail.com

Hotline: 0906.65.88.65

Website: https://hgsolar.vn/

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 703 Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0225 710 5666
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

  DMCA.com Protection Status