Tổng kho tấm pin mặt trời Canadian Solar tại Miền Bắc

Cập nhật: 07-08-2020 08:25:40 | Tin Tức | Lượt xem: 1625

Tổng kho tấm pin mặt trời Canadian Solar tại Miền Bắc, kho hàng lớn, giao hành nhanh. Xuất hàng đầy đủ giấy tờ chứng nhận và bảo hành tấm pin.

Giới thiệu về tập đoàn Canadian Solar

Canadian Solar - Thương hiệu top 3 thế giới 

Canadian Solar là thương hiệu có gần 20 năm tiên phong trong việc phát triển công nghệ mới ở lĩnh vực điện năng lượng mặt trời, nhiều năm liền đứng trong top 3 nhà cung cấp tấm pin lớn nhất thế giới, hiện có hơn 38GW công suất tấm pin đang hoạt động ở nhiều dự án lớn nhỏ khắp toàn cầu. 

Sản phẩm được kiểm chứng nghiêm ngặt mang đến sản phẩm đồng nhất

Các sản phẩm tấm pin Canadian Solar được phân phối chính hãng đều được kiểm tra nghiêm ngặt qua 411 bước trước khi xuất xưởng. Thế nên tất cả sản phẩm chính hãng đều hoàn hảo tuyệt đối, đồng nhất như một về chất lượng. Song song với đó, sản phẩm còn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với những chứng chỉ hàng đầu thế giới như

Sản phẩm được công nhận đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tấm pin Canadian Solar đã đáp ứng được các tiêu chuẩn về an toàn, sức khỏe, tính mạng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm được phép bán ở các nước thuộc khu vực kinh tế châu âu (EEA- European Economic Area).

CSA là tổ chức hàng đầu thế giới về lĩnh vực kiểm tra an toàn. Sản phẩm được CSA công nhận đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn Canada và Hoa Kỳ.

Bộ 3 chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 và BS OHSAS 18001 do TÜV Rheinland (Hiệp hội kiểm tra kỹ thuật đứng đầu trong 3 TÜV lớn ở Đức) chứng nhận.

WEEE là tổ chức chuyên về các tiêu chuẩn rác thải điện và điện tử. Những thiết bị quang điện tử và các thiết bị khác của tấm pin Canadian Solar được sản xuất và tái chế đảm bảo tuân thủ theo hướng dẫn của WEEE.

Viện Kiểm định và Chứng nhận VDE có trụ sở tại Offenbach (Đức) một trong những tổ chức kiểm tra độc lập nổi tiếng nhất thế giới cho các sản phẩm điện và điện tử. Thử nghiệm và chứng nhận được dựa trên tiêu chuẩn IEC61215 / 61730. IEC 61215 kiểm tra các tiêu chuẩn thiết kế và phê duyệt loại module PV, và IEC 61730-1 / 2 kiểm tra trình độ an toàn của các module PV

 

Chính sách bảo hành của tấm pin Canadian Solar

Tấm pin mặt trời Canadian Solar

  • 12 năm bảo hành sản phẩm: Chúng tôi cam kết rằng với nguyên vật liệu chất lượng và sự tinh xảo trong sản xuất các tấm pin giúp duy trì chất lượng vượt trội trong 12 năm.
  • 25 năm bảo hành khấu hao hiệu suất theo tuyến tính: Chúng tôi đảm bảo các tấm pin mặt trời Canadian của bạn sẽ đạt hiệu suất mong đợi trong 25 năm. Cụ thể như sau: trong năm đầu tiên đảm bảo công suất sản phẩm không dưới 97.5% công suất ghi trên tấm pin. Từ năm thứ 2 đến năm 25, đảm bảo công suất giảm mỗi năm không được lớn hơn 0.6%, và ở năm thứ 25 công suất đầu ra không được ít hơn 83.1% công suất ghi trên nhãn tấm pin.
  • Có bảo hiểm PICC: Chương trình bảo hiểm đảm bảo các điều khoản bảo hành chính thức của Canada Solar, Inc., bao gồm các lỗi kỹ thuật của mô-đun PV làm ảnh hưởng đến sản lượng và hiệu suất tấm pin. Trong thời gian bảo hành, nếu tấm pin bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, ngay lập tức Bảo hiểm PICC sẽ đứng ra chi trả toàn bộ chi phí. Bảo hiểm PICC cam kết, không hủy ngang trong suốt 25 năm (ngay cả khi Canadian Solar bị vỡ nợ hoặc phá sản).

Tổng kho tấm pin năng lượng mặt trời Canadian Solar tại Miền Bắc

 


Công ty năng lượng thông minh Hoàng Gia (HGS) với hơn 10+ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt điện mặt trời tại khu vực Miền Bắc. Chúng tôi mang đến cho khách hàng hộ gia đình và doanh nghiệp những công nghệ cao cấp, hiện đại nhất trong lĩnh vực điện mặt trời. HGS là nhà phân phối các tấm pin thuộc thương hiệu Canadian Solar tại khu vực Miền Bắc, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những lợi ích như:

  • Sản phẩm tấm pin Canadian Solar được nhập trực tiếp, giá sản phẩm tốt nhất hiện nay.
  • Tấm pin Canadian Solar được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, khách hàng sẽ không phải lo thải, hàng kém chất lượng.
  • Đầy đủ giấy tờ chứng chỉ xuất xứ và bảo hành chất lượng sản phẩm.
  • Kho hàng lớn luôn có sẵn, thời gian giao hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng.
  • Chính sách thương mại và phương thức thanh toán linh hoạt

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0934.350.466
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

   DMCA.com Protection Status