Giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump thông minh hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Cập nhật: 19-11-2019 02:34:01 | Tin công nghệ | Lượt xem: 3905

Giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump thông minh hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Thời kỳ công nghệ 4.0 hiện đại với các thiết bị ứng dụng thông minh, năng lượng xanh cho ngôi nhà của bạn như: điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời, hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump, thiết bị Smart Homes,..nhằm đem lại một cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Ngày nay máy nước nóng trung tâm Heatpump sử dụng công nghệ mới dần thay thế cho các thiết bị làm nóng thông thường với ưu điểm và lợi ích vượt trội cho người dùng. Hãy cùng HGS chia sẻ giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump trong bài viết này nhé.

Bạn nghĩ sao nếu mỗi một phòng sẽ lắp một bình nóng lạnh? 

Hiện nay chúng ta vẫn thấy nhà biệt thự, nhà phố, nhà hàng,.. vẫn sử dụng lắp đặt bình nóng lạnh cho mỗi một phòng vừa tốn kém chi phí đầu tư và lại mất giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chưa kể đến việc bình nóng lạnh thông thường còn tiềm ẩn những nguy hiểm cho người dùng.

  • Nhiệt độ bình nóng lạnh có lên trên 80°C, việc để nhiệt độ quá cao nước nóng có thể gây bỏng đặc biết là đối với trẻ nhỏ và người già khi sử dụng.
  • Ngoài ra việc sử dụng việc nóng lạnh còn tiềm ẩn nguy cơ rò điện do bộ phận làm nóng được tiếp xúc trực tiếp nước sau một thời gian sử dụng lâu năm, nếu bạn không có bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.
  • Một bình nóng lạnh thông thường với dung tích từ 20 – 30 lít sẽ không đủ để dùng cho đồng bộ nước nóng cho sinh hoạt cả ngôi nhà như: bồn rửa mặt, bồn tắm, bồn rửa chén,..Một bình nóng lạnh thường chỉ sử dụng được cho 1 phòng trong nhà.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời

Bình nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước do đó nhiệt độ nước nóng sẽ phụ thuộc vào thời gian chiếu sáng. Vậy bình nước nóng năng lượng mặt trời sẽ có nhược điểm gì cho người dùng?

  • Vào thời tiết mùa đông hoặc những ngày mưa, nắng yếu nguồn năng lượng sẽ không đủ để làm nóng nước, việc này sẽ dẫn đến việc bạn sẽ không nước nóng sử dụng trong sinh hoạt.
  • Với ngày nắng nóng nhiệt độ tăng cao có thể lên đến trên 80 °C do đó khi sử dụng nước nóng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ dễ gây bỏng, nguy hiểm.
  • Bình nước nóng năng lượng mặt trời cần không gian diện tích lắp đặt lớn, lên thường được lắp trên mái nhà hoặc nơi có không gian rộng.

Giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump thông minh hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump là giải pháp tối ưu nhất, khắc phục được tất cả những nhược điểm của các loại bình nóng thông thường và bình nước nóng năng lượng mặt trời.

 

Theo nguyên lý thì nhiệt luôn truyền từ nơi có nhiệt độ cao sang nơi có nhiệt độ thấp. Nhưng với máy bơm nhiệt heatpump bạn có thể dùng bơm để bơm nước từ dưới thấp lên cao và dùng bơm nhiệt di chuyển nhiệt từ nguồn nhiệt thấp (không khí môi trường xung quanh) tới nguồn nhiệt cao hơn ( bình chứa nước nóng).

  1. Máy sẽ thu hồi nhiệt lượng từ môi trường xung quanh như không khí, ánh sáng, mặt trời,.. và vận chuyển nguồn nhiệt tới máy nén.
  2. Tại máy nén, các nguồn nhiệt này sẽ nhanh chóng bị nén lại để gia tăng nhiệt độ một cách nhanh nhất
  3. Khi các luồng chất được làm nóng, chúng sẽ nhanh chóng được chuyển tới máy ngưng tụ. Sau đó, các luồng chất này sẽ được giải phóng nguồn nhiệt lượng để cung cấp cho thiết bị sưởi
  4. Kết thúc quá trình, các lưu chất sau khi được tăng nhiệt lượng sẽ tiếp tục đi qua van giảm áp để trở lại máy sấy và đi ra môi trường cần cấp nhiệt để tiếp tục thực hiện một chu trình mới.

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cho hộ gia đình - 01

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cho hộ gia đình - 02

9 Ưu điểm vượt trội của hệ  thống nước nóng trung tâm Heatpump

  1. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  2. Đầu tư thấp, lắp đặt linh hoạt ở mọi vị trí.
  3. Tuổi thọ cao, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp.
  4. Tiết kiệm trên 90% chi phí điện năng tiêu thụ.
  5. Vận hành tự động, có chức năng tan băng.
  6. Chức năng dò tìm lỗi tự động, tự động dừng báo lỗi 
  7. Nguồn nhiệt năng lượng vô tận được hấp thu từ không khí, không phụ thuộc vào ánh nắng mặt trời
  8. Thời gian làm nóng nhanh, lưu lượng cung cấp nước nóng lớn
  9. Thời gian thu hồi vốn nhanh, tiết kiệm hơn.

Lắp đặt thi công hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump uy tín - chuyên nghiệp HGS

Hoàng Gia Smart Energy - HGS là đơn vị cung cấp sản phẩm, giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump uy tín chất lượng số 1 tại khu vực Miền Bắc, với hơn 5 năm kinh nghiệm lắp đặt hơn 1000 dự án Heatpump cho nhà biệt thự, nhà phố, khách sạn, bệnh viện, doanh nghiệp,...Chúng tôi mang đến giải pháp công nghệ thông minh giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. 

Đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch tốt nhất vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

 

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH HOÀNG GIA

  • Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Tel: 0934.350.466
  • Email: hgsolar.vn@gmail.com
  • Website: https://hgsolar.vn

 

   DMCA.com Protection Status